#

Cư dân được trải nghiệm gì khi sống tại phân khu The Rainbow?

30/07/2019

Phân khu ra mắt đầu tiên của đại đô thị Vinhomes Grand Park hội tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp chưa từng thấy, mở ra không gian sống thời thượng có một không hai cho cư dân.

Vui chơi tại công viên Cầu Vồng đa sắc màu

Công viên Cầu Vồng chính là điểm nhấn của The Rainbow tại thành phố thông minh – công viên Vinhomes Grand Park. Đây là tiện ích cảnh quan độc đáo, được thiết kế sống động, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến  tại The Rainbow.

Công viên Cầu Vồng ấn tượng tại phân khu The Rainbow

Rèn luyện sức khoẻ tại sân thể thao và khu vận động hiện đại

The Rainbow hướng cư dân đến một lối sống năng động và khỏe mạnh, nên được trang bị đầy đủ sân bóng đá mini, sân tennis, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng bàn, hơn 50 máy tập thể thao ngoài trời, 3 hồ bơi lớn phong cách resort, 15 sân chơi trẻ em và sân vận động liên hoàn… Việc bố trí nhiều sân thể thao ngoài trời, hòa nhập với thiên nhiên sẽ giúp cư dân rèn luyện thể chất hiệu quả. Riêng cư dân lớn tuổi sẽ thoải mái cùng bè bạn đồng niên chơi cờ, thiền và khiêu vũ mỗi ngày ngay tại khu vườn dưỡng sinh bên cạnh căn hộ sinh sống.

Cư dân tại The Rainbow được trải nghiệm nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp giữa môi trường sống lý tưởng

Trải nghiệm quần thể công viên chủ đề độc đáo chưa từng thấy

Bên cạnh cơ hội trải nghiệm những tiện ích được quy hoạch dành riêng cho phân khu The Rainbow, cư dân nơi đây còn được thừa hưởng cuộc sống năng động, thú vị với quần thể công viên thông minh ven sông rộng 36ha của đại đô thị. Quần thể này có đến 15 công viên chủ đề khác nhau, nổi bật nhất là công viên ánh sáng nghệ thuật với các siêu cây ánh sáng; công viên Golf mini địa hình; công viên Gym ngoài trời với hơn 800 máy tập; công viên BBQ với gần 100 điểm nướng, công viên dã ngoại, công viên chợ 3 miền quê, công viên hạnh phúc, khu chèo thuyền Kayak…

Tận hưởng cuộc sống thuận tiện với TTTM, Bệnh viện, trường học, cao ốc văn phòng

Vinhomes Grand Park không chỉ mở ra không gian hoạt động ngoài trời với hàng loạt công viên, quảng trường, sân tập…phong phú và đa dạng, mà đại đô thị này còn chính là nơi mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân đều được đáp ứng đủ đầy, gồm hệ thống trường học liên cấp của Vinschool và các trường công lập, dân lập khác; bệnh viện cho đến các khu shop, shophouse, TTTM Vincom. Đặc biệt, tòa cao ốc văn phòng 45 tầng khang trang kế cận sẽ đem lại nhịp sống sầm uất, chuyển động không ngừng cho phân khu The Rainbow.

Là một phần của đại đô thị Vinhomes Grand Park nên phân khu The Rainbow đương nhiên thừa hưởng những ích lợi độc đáo từ hệ sinh thái thông minh toàn diện tạo nên 4 giá trị cốt lõi: vận hành thông minh, an ninh thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh – sản phẩm thương mại đáp ứng theo nhu cầu. Theo đó, cư dân của phân khu sẽ lần đầu tiên trải nghiệm phong cách sống tiện nghi, hiện đại chưa từng có với nền tảng công nghệ cao như internet kết nối vạn vật hay trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn.

Mọi nhu cầu thiết yếu và cao cấp của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn tại Vinhomes Grand Park

Có thể nói, sở hữu căn hộ The Rainbow là sở hữu một phong cách sống năng động, trẻ trung và thế giới tiện ích độc đáo, phong phú. Yếu tố này đã giúp cho 10.000 căn hộ của The Rainbow nhanh chóng được đăng ký nguyện vọng mua chỉ trong vòng 17 ngày, kể từ ngày dự án được giới thiệu chính thức vào đầu tháng 7. Đây được coi là kỳ tích bán hàng chấn động thị trường từ trước đến nay.

 
Tin sự kiện
Đăng ký nhận thông tin dự án
Vui lòng gửi thông tin bạn quan tâm về dự án của Vinhomes, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn.
Loại hình bất động sản quan tâm: