#

Điểm sáng nào dẫn dắt thị trường bất động sản hậu Covid-19?

25/06/2020

Sở hữu lợi thế sinh lời vượt trội và phát triển bền vững, những dự án BĐS sinh thái đầu tư “3in1” được dự đoán sẽ là điểm sáng dẫn dắt thị trường trong giai đoạn “bình thường mới” khi dịch Covid-19 đang được khống chế ở Việt Nam.

Đầu tư 3 trong 1

Tờ Politico của Mỹ mới đây đã xếp hạng Việt Nam là quốc gia kiểm soát đại dịch tốt nhất thế giới khi nhanh chóng đạt trạng thái “bình thường mới” phát triển kinh tế trong bối cảnh nhiều nước tiên tiến đang oằn mình chống dịch với số ca nhiễm và tử vong không ngừng gia tăng.

Trong báo cáo đầu tháng 4/2020 Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2020 là 4,8%, cao nhất châu Á. Nếu đại dịch được khống chế trong nửa đầu năm 2020, nền kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi trở lại với mức tăng trưởng 6,8% trong năm 2021, và sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong trung và dài hạn. Trong khi đó, nhiều quốc gia khác được dự báo chỉ tăng trưởng quanh mức trên dưới 2% như Philippines, Indonesia…thậm chí tăng trưởng âm do ngành du lịch bị ảnh hưởng mạnh như Thái Lan (- 4,8%), Maldives (- 3,0%)…

BĐS sinh thái được dự báo sẽ gia tăng sức hút hậu Covid-19

 

Dù kiểm soát tốt, thế nhưng những biến động khó lường của dịch bệnh cũng dẫn đến tâm lý thận trọng hơn của nhóm các nhà đầu tư. Những kênh đầu tư lướt sóng như vàng và chứng khoán đều chưa khiến các nhà đầu tư thực sự an tâm khi xuống tiền.

Trong bối cảnh đó, BĐS vẫn chứng minh được rằng, đây là kênh đầu tư hấp dẫn số một bất chấp biến động thị trường khi suốt thời gian “giãn cách”. Đặc biệt, hậu Covid, các sản phẩm đầu tư 3 trong 1: mua ở – tự doanh – cho thuê còn nổi lên như là một giải pháp an toàn và bền vững, đáp ứng được kì vọng mới của nhà đầu tư

Báo cáo của Savills Việt Nam cũng nhận định rằng, bên cạnh nhu cầu “xuống tiền” hay “vét đáy”, khách hàng có xu hướng ưu tiên cho những dự án chú trọng hơn vào chất lượng và không gian sống. Theo đó, mô hình bất động sản sinh thái được dự đoán sẽ là một điểm sáng, bởi gắn liền với yếu tố sống xanh – sạch – lành để hướng đến cuộc sống an yên, khỏe mạnh.

Minh chứng rõ rệt cho sức hút đặc biệt này phải kể đến đại đô thị Vinhomes Grand Park – ngôi sao sáng được kỳ vọng sẽ góp phần đáng kể làm thay đổi diện mạo bầu trời khu Đông TP.HCM.

Không gian sinh thái hiếm hoi giữa phố thị phồn hoa

Được đánh giá là dự án hấp dẫn bậc nhất thị trường BĐS TP.HCM năm 2020, phân khu The Manhattan thuộc dự án Vinhomes Grand Park, Q. 9 hứa hẹn tiềm năng sinh lời lớn khi đón trọn nhu cầu mua sắm, giải trí của hàng trăm ngàn cư dân tại đại đô thị và toàn bộ cư dân khu Đông thành phố.

Là trái tim của đại dự án, phân khu The Manhattan khẳng định vị thế huyết mạch khi kết nối thuận tiện với hệ sinh thái hoàn hảo của Vingroup, bao gồm: Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall cùng tòa văn phòng 45 tầng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sống, làm việc, giải trí của cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp Vingroup đáp ứng mọi nhu cầu cư dân

Đặc biệt, phân khu thấp tầng này sở hữu “lá phổi xanh” và tầm nhìn triệu đô khi ôm trọn Đại công viên Grand Park 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á và bao quanh bởi dòng chảy thịnh vượng của các dòng sông. The Manhattan vừa bắt trọn nhịp đập sôi động của một khu đô thị phồn hoa khi sở hữu đại lộ mua sắm – giải trí thời thượng, vừa mang những nốt lặng sinh thái ven sông trong lành hiếm có.

BĐS sở hữu tầm nhìn triệu đô sẽ luôn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư

Trong bối cảnh mảng xanh ngày càng bị thu hẹp, những khu vực dân cư sở hữu không gian sống được quy hoạch với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ như The Manhattan sẽ là lựa chọn thu hút nhà đầu tư; không chỉ để ở – kinh doanh mà còn là lựa chọn đầu tư dài hạn, an tâm vẹn tròn.

Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế với kỳ vọng trở thành Trung tâm kinh tế, thương mại và giải trí mới sầm uất bậc nhất khu Đông TP.HCM.

Trong đợt mở bán phân khu The Manhattan, khách hàng mua nhà sẽ được tặng voucher để mua xe ô tô VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng cùng chính sách hỗ trợ lãi suất 18 tháng kể từ ngày giải ngân.

Nguồn: Vietnamnet

 
Tin sự kiện
Đăng ký nhận thông tin dự án
Vui lòng gửi thông tin bạn quan tâm về dự án của Vinhomes, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn.
Loại hình bất động sản quan tâm: